Kiếm khủng, hội chứng ám ảnh đàn ông?

Đã nhiều năm gắn bó với công việc chăm sóc cho các quý ông, chưa bao giờ tôi nhận được đề nghị từ các khách hàng: Bác sĩ giúp cho... khẩu súng của em nhỏ lại mà luôn luôn là: Có cách nào để nó to và dài hơn không bác sĩ?

Mỗi ngày 30 cú phôn tư vấn chuyện to-nhỏ

Thực ra trong lịch sử của loài người không phải lúc nào người ta cũng mong muốn thật “dài và bự”. Nền văn hóa Hy Lạp cổ đại tôn thờ những thanh kiếm “nhỏ nhắn và tao nhã” và chỉ những kẻ độc ác và xấu xa mới có “hàng khủng”.

Tư vấn: ThS.BS. Nguyễn Thế Lương Phó Giám đốc Bệnh viện Thận Hà Nội

Một trong những yếu tố tác động rất lớn tới các quý ông đó là phim khiêu dâm. Dưới sự trợ giúp của ánh sáng và những góc quay sáng tạo, “đồ nghề” nom thật hoành tráng và nó là ước mơ của không biết bao nhiêu đàn ông. Giáo sư McAninch, ĐH California, San Francisco, một nhà nghiên cứu nam khoa uy tín nói: “90% số đàn ông Mỹ, dù nói ra hay không đều áy náy về việc thằng nhóc của mình lẻo khoẻo quá, trong khi thực tế họ có cuộc sống tình dục hết sức bình thường”. Giáo sư Henri Navratil, Trưởng khoa Niệu học ĐH Nimes thì bảo: “Rất khó làm thay đổi suy nghĩ của những người hay lo lắng này. Phẫu thuật dù có thành công cũng khó cải tạo được suy nghĩ của họ. Nơi họ cần đến là các bác sĩ chữa bệnh bằng tâm lý cơ”. Theo một khảo sát tại Anh năm 2006, có tới 46% nam giới được hỏi cho biết, họ không hài lòng về kích thước súng ống của mình, dù chỉ 13,2% trong số đó gặp khó khăn khi yêu liên quan đến vóc dáng của cậu nhỏ. Năm 2010, một khảo sát tương tự được lặp lại, kết quả cũng không khác là bao: 30% hoàn toàn hài lòng và không có ý định can thiệp gì, 44% nói tạm hài lòng nhưng vẫn muốn “to hơn nữa, dài hơn nữa” nếu có cơ hội. Số còn lại thì đang mất ăn, mất ngủ vì cho rằng của mình quá bé.

Các nhà khoa học gọi đây là hội chứng ám ảnh vì kích thước dương vật. Ước tính, có tới 30% nam giới mắc phải hội chứng... khó đỡ này. Chỉ khoảng 1% trong số họ là thực sự có vấn đề về kích thước dương vật, do bẩm sinh hoặc khuyết tật. Phần lớn còn lại đều có khả năng “chinh chiến” hoàn toàn bình thường, thậm chí còn thuộc dạng sung mãn nữa là khác.

Kích thước của “thằng nhóc” phụ thuộc nhiều nhất vào chủng tộc. Tất nhiên, tầm vóc càng cao lớn thì chúng nó càng đẫy đà, nhưng không theo tỷ lệ thuận. Dân châu Á thường khiêm tốn nhất rồi đến dân da trắng, dân da ngăm ngăm, cuối cùng là dân da đen.

Tháng 2/2008, Bệnh viện Bình Dân công bố kết quả đề tài “Xác định kích thước trung bình dương vật của đàn ông Việt Nam” từ việc đo hàng trăm nam giới ở lứa tuổi từ 18 đến 48 bằng phương pháp khoa học. Các thông số kỹ thuật này cũng được dùng làm khuôn mẫu cho việc sản xuất bao cao su và thể hang nhân tạo phù hợp với nam giới nước ta. Kết quả cho thấy: chiều dài bình quân của thằng nhóc các quý ông nước ta lúc bình thường là 6,6cm, lúc cương cứng là 11,2cm. Còn chu vi là 6,6cm và 8,8cm ở hai trường hợp tương ứng. Trên hoặc dưới một chút cũng không sao (mà hình như trên thì người ta càng vênh chứ chẳng ai lấy đó làm phiền lòng). Chỉ có nằm quá xa so với bình quân, nghĩa là lúc “xỉu” thì dưới 3,8cm, lúc hùng hổ vẫn không vượt được 7,8cm thì mới cần đến bác sĩ nam khoa.

Số liệu được khoa học chứng minh cụ thể như thế mà nào các vị có chịu hiểu cho đâu. Chỉ riêng phòng khám của chúng tôi, mỗi ngày cỡ 30 cú phôn xin được tư vấn chuyện “to - nhỏ” và 6-7 vị đến gặp trực tiếp để nài nỉ “làm thế nào thì làm, miễn là nó dài ra”. Trên hòm thư điện tử của các bác sĩ nam khoa có tiếng, email đổ về chật cứng, với cùng nội dung “... Chẳng hiểu sao cái ấy của em tí hin quá...”.

Làm thế nào để có thanh kiếm như ý?

Gõ vào một công cụ tìm kiếm bất kỳ trên mạng sẽ thấy hiện ra biết bao nhiêu tài liệu và những quảng cáo nghe thực dụ dỗ. Có hai phương pháp chính: tự làm theo hướng dẫn và nhờ sự can thiệp của phẫu thuật.

Tự làm theo hướng dẫn về nguyên lý giống với những vận động viên thể hình luyện cho nở nang cơ bắp, khiến máu chảy qua nó nhiều hơn và cứ... nhẩn nha lớn lên theo thời gian tập luyện. Rồi dùng một thiết bị chuyên dụng gọi là ProExtender kéo dài từng tí một. Tuy nhiên, kết quả của nó thì vẫn còn phải tranh cãi. Các bác sĩ nam khoa ở nước ta thì kịch liệt phản đối. Họ cho rằng làm như vậy không dài ra được, mà chỉ dẫn đến... liệt thôi.

Thị trường thuốc chỉ riêng cho cái vụ to - dài này cũng khá khổng lồ, với đủ các dạng thuốc uống, thuốc bôi, thuốc xoa, thuốc xịt. Có nhà sản xuất mạnh mồm nói rằng đó là một bước đột phá của y học và có thể làm thằng bé dài thêm những 10cm. Lý tưởng chưa! Thế nhưng giới chuyên môn khuyên bạn hãy khoan bị lóa mắt bởi quảng cáo ngoa ngôn đó. Chẳng qua chỉ là những nội tiết tố nam, kiểu viagra hoặc vài thứ dược liệu phương Đông. Cũng có thể là chất giữ nước, làm của quý phồng lên sau khi sử dụng, làm ta mừng hụt, qua ít ngày lại teo đi. Không có một loại thần dược nào có tác dụng trong chuyện này và nếu nhẹ dạ, các quý ông phải trả một giá rất đắt: vô sinh, liệt dương... Đọc đến đây, hẳn các quý ông rất muốn hỏi...

Tôi có nên “dao kéo” cái chỗ đó không?

Thông thường, 1/3 chiều dài của thằng nhóc bị ẩn thụt vào bên trong cơ thể, không nhìn thấy được. Có hai sợi dây chằng buộc thằng bé vào phần nằm trên nó, gọi nôm na là mu. Các bác sĩ bảo những sợi dây chằng này rất… vô duyên, chẳng có ý nghĩa gì về mặt y học, tựa như một khúc ruột thừa ta phải mang suốt đời. Chỉ cần tiểu phẫu thuật, cắt chúng đi thì eureka! thằng cu tí vốn bất mãn với số phận hẩm hiu đã dài ra được từ 2 đến 4 cm rồi. Hiện nay, sự tiến bộ của y học đã trang bị cho nhà phẫu thuật lưỡi dao laser để cắt hai sợi dây chằng trói thằng bé tội nghiệp vào nơi gần xương chậu. Bệnh nhân chỉ cần gây tê và điều trị ngoại trú, một tuần sau là khỏi với vết mổ không quá 3cm. Cậu chàng bây giờ cao ráo, tươi tỉnh hẳn ra. Cũng phải nói thật với nhau rằng, cái tiểu phẫu thuật này mang tính giải quyết tư tưởng là chính vì thực tế cậu ta có dài thêm chút nào đâu, mà chỉ lộ ra phần bị giấu đi, vốn trước đây bị thụt vào bên trong. Nó cũng thay đổi tư thế khi cương cứng. Nếu trước đây, nòng pháo tuy ngắn hơn nhưng vươn lên ngạo nghễ - chỉ thiên thì nay, cứ chúc xuống - chỉ... địa. Bằng lòng vậy, vì nó chẳng ảnh hưởng gì đến khoái lạc của bản thân và niềm hân hoan của đối tác.

Cùng với tăng chiều dài, các nhà phẫu thuật còn có thể làm tăng chiều ngang, làm thằng nhóc coi oai vệ hơn. Bằng cách hút mỡ ở bộ phận khác bơm vào dưới da của thân dương vật. Thằng bé mập lên trông thấy mang lại sự hài lòng cho... thân chủ. Tuy vậy, sau một thời gian, có thể nó lại gầy đi trông thấy, vì mỡ bị cơ thể hấp thụ lại, mà cũng có thể, nó bị vón hòn thành một cục mỡ bằng hạt đậu, bằng hòn bi hoặc to hơn và rắn lại, khiến thằng bé biến dạng, xấu xí. Để tránh hiện tượng này, bác sĩ có thể bóc da lẫn mỡ ở nơi khác đắp vá quanh mình thằng nhóc cho nó béo bền vững. Vật liệu sửa chữa lấy ra từ chính cơ thể nên tránh được sự đào thải. Song da vẫn có thể bị co rút lại, kích thước trở nên như cũ, “mèo lại hoàn mèo”.

Khó nhất vẫn là tăng chiều cao cho thằng nhóc còi cọc dưới hẳn chiều dài trung bình của thiên hạ. Thân thằng bé làm bằng chất thể hang, một vật liệu đặc biệt mà trời chỉ cho ta có chừng ấy. Muốn nó dài ra, phải nối ghép nhưng lấy đâu ra vật liệu? Xin, ai cho? Ai chẳng muốn giữ lại cho mình như một bảo bối. Thể hang nhân tạo mới trong thời gian nghiên cứu và các nhà phẫu thuật chưa nghĩ đến cách ghép từ người này sang người khác. Vả lại, nó là chuyện... danh dự, cái ấy ai đem cho ai mượn bao giờ. Biện pháp tình thế họ thường áp dụng là cấy silicon hoặc PMMA vào đó, dài thêm chừng nào quý chừng ấy. Song phẫu thuật này phải cực kỳ thận trọng bởi nó có thể làm chảy máu lâu dài, nhiễm trùng, mất cảm giác, thậm chí gây ung thư. Chính vì thế luật pháp cũng chưa cho phép.

Nhưng có nhất thiết phải nghiến răng chịu đau hay không?

Kết quả nghiên cứu khoa học cho thấy, phụ nữ thích cậu nhỏ chỉ cần hơn trung bình một chút và khi đã yêu nhau lâu rồi thì họ cũng ít quan tâm đến câu chuyện kích cỡ. Để phục vụ nghiên cứu, các nhà khoa học thuộc ĐH California, Los Angeles và ĐH New Mexico (Mỹ) đã in 3D 33 mẫu dương vật có kích thước khác nhau dựa trên biến thể từ chiều dài trung bình: Dài 15,24cm và chu vi 12,7cm. 75 phụ nữ tham gia khảo sát đã được yêu cầu lựa chọn mẫu dương vật mà họ cho là lý tưởng cho cuộc tình một đêm và cho một mối quan hệ lâu dài. Kết quả cho thấy, những phụ nữ này đã chọn súng dài 13,3cm và chu vi 10,2cm nếu chỉ là tình một đêm. Đối với một mối quan hệ lâu dài, kích thước cậu nhỏ lý tưởng cũng giảm bớt đi, chỉ còn 13cm chiều dài và chu vi 10,2cm. Khảo sát cũng cho thấy, phụ nữ quan tâm đến chu vi hơn là chiều dài. Có lẽ điều này bắt nguồn từ sự thật rằng trừ 1/3 ngoài âm đạo, các phần còn lại phía trong rất ít đáp ứng với kích thích tình dục. Và một khi hang động phụ nữ còn dung nạp được cả size khủng, cỡ bằng một cái đầu em bé (khi họ sinh con) thì ngay cả cậu nhỏ phổng phao nhất cũng có là gì.

Do vậy, các quý ông cần thuộc nằm lòng một sự thật là, kích cỡ không làm nên một người tình hoàn hảo. Nó, thực tế, chỉ có giá trị nếu như người ta có thể trưng bày, triển lãm.

V.H.T (ghi)